Goli Nutrition tự hào công bố chứng nhận B Corporation™
Goli Nutrition một công ty hàng đầu về dinh dưỡng với các sản phẩm kẹo dẻo đã được nhiều người tin dùng như kẹo dẻo giấm táo, kẹo dẻo nhân sâm Ashwagandha công bố họ đã nhận được chứng nhận B Corporation™. Goli chính thức gia nhập cộng đồng các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn cao về môi trường và xã hội.
Nội dung bài viết.
Điều này có nghĩa là Goli Nutrition đã được xác minh là đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của B Lab về tác động xã hội và môi trường. Điều này cũng có nghĩa họ cam kết tính minh bạch bằng cách các hồ sơ hoạt động được công bố công khai.
Chứng nhận B Crop là gì?
Chứng nhận B Crop là sự chứng nhận cho thấy một doanh nghiệp đã được xác minh đang đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu quả hoạt động, trách nhiệm giải trình và tính minh bạch. Về các yếu tố từ lợi ích của nhân viên, hoạt động từ thiện cho đến các hoạt động của chuỗi cung ứng và nguyên liệu đầu vào. Để đạt được chứng nhận công ty đáp ứng được các tiêu chí sau:
- Chứng tỏ hiệu quả xã hội và môi trường cao bằng cách đạt được điểm đánh giá tác động B từ 80 trở lên và vượt qua quá trình đánh giá rủi ro của B Crop. Các tập đoàn đa quốc gia cũng yêu cầu phải đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản.
- Thực hiện cam kết pháp lý bằng cách thay đổi cơ cấu quản trị doanh nghiệp và chịu trách nhiệm trước tất cả các bên liên quan.
- Thể hiện sự minh bạch bằng cách cho phép công khai về hiệu suất đo lường theo tiêu của của B Lap trên hồ sơn B Crop.
Khi các công ty có được chứng chỉ B Crop họ sẽ thu được những lợi ích đánh chú ý. Họ xây dụng niềm tin người tiêu dùng, cộng đồng và cung cấp, thu hút và giữ chân nhân viên và thu hút các nhà đầu tư. Chứng chỉ B Crop yêu cầu phải trải qua quá trình xác minh ba năm một lần để được chứng nhận lại.
Điểm tổng thể mà Goli Nutrition nhận được.
Dựa trên đánh giá B Impact Goli Nutrition đạt được điểm tổng thể là 80.0. Điểm trung bình của các doanh nghiệp bình thường hoàn thành đánh giá hiện là 50,9.
Điểm quản trị 14.8
Điểm quản trị đánh giá sứ mệnh tổng thể của công ty, sự tham gia vào các tác động xã hội/môi trường, đạo đức và tính minh bạch. Phần này cũng đánh giá khả năng công ty bảo vệ sứ mệnh của mình và chính thức xem xét các bên liên quan trong việc ra quyết định thông qua cơ cấu công ty của họ hoặc các tài liệu quản lý công ty.
- Sứ mệnh & Sự gắn kết 1.7
- Đạo đức & Minh bạch 3.0
+ Nhiệm vụ bị khóa 10
Cái này là cái gì? Một công ty có Mô hình kinh doanh tác động được thiết kế có chủ ý nhằm tạo ra kết quả tích cực cụ thể cho một trong các bên liên quan của công ty – chẳng hạn như người lao động, cộng đồng, môi trường hoặc khách hàng.
Điểm công nhân 24.3
Điểm người lao động đánh giá những đóng góp của công ty đối với sự an toàn tài chính, an toàn sức khỏe, phát triển nghề nghiệp cũng như sự gắn kết và sự hài lòng của nhân viên. Ngoài ra, phần này ghi nhận các mô hình kinh doanh được thiết kế nhằm mang lại lợi ích cho người lao động, chẳng hạn như các công ty có ít nhất 40% cổ phần do nhân viên không điều hành sở hữu và những công ty có chương trình phát triển lực lượng lao động để hỗ trợ các cá nhân gặp khó khăn trong việc làm.
- An ninh tài chính 5.7
- Sức khỏe, Sức khỏe và An toàn 5.0
- Phát triển sự nghiệp 3.7
- Sự tham gia và sự hài lòng 6.1
Điểm cộng đồng 15.0
Điểm cộng đồng đánh giá sự tham gia và tác động của công ty đối với cộng đồng nơi công ty hoạt động, tuyển dụng và tìm nguồn lao động từ đó. Các chủ đề bao gồm sự đa dạng, công bằng và hòa nhập, tác động kinh tế, sự tham gia của người dân, hoạt động từ thiện và quản lý chuỗi cung ứng. Ngoài ra, phần này công nhận các mô hình kinh doanh được thiết kế để giải quyết các vấn đề cụ thể hướng tới cộng đồng, chẳng hạn như xóa đói giảm nghèo thông qua tìm nguồn cung ứng hoặc phân phối thương mại công bằng thông qua các doanh nghiệp vi mô, mô hình hợp tác sản xuất, phát triển kinh tế tập trung tại địa phương và các cam kết quyên góp từ thiện chính thức.
- Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập 4.2
- Ảnh hưởng kinh tế 2.4
- Sự tham gia và cống hiến của công dân 2.0
- Quản lý chuỗi cung ứng 6.3
Điểm môi trường 21.0
Điểm môi trường đánh giá các hoạt động quản lý môi trường tổng thể của công ty cũng như tác động của nó đối với không khí, khí hậu, nước, đất đai và đa dạng sinh học. Điều này bao gồm tác động trực tiếp đến hoạt động của công ty và khi áp dụng chuỗi cung ứng và kênh phân phối của công ty. Phần này cũng công nhận các công ty có quy trình sản xuất đổi mới môi trường và những công ty bán sản phẩm hoặc dịch vụ có tác động tích cực đến môi trường. Một số ví dụ có thể bao gồm các sản phẩm và dịch vụ tạo ra năng lượng tái tạo, giảm tiêu thụ hoặc lãng phí, bảo tồn đất đai hoặc động vật hoang dã, cung cấp các giải pháp thay thế ít độc hại hơn cho thị trường hoặc giáo dục mọi người về các vấn đề môi trường.
- Quản lý môi trường 5.1
- Không khí & Khí hậu 1.9
- Nước 1.0
- Đất đai & Cuộc sống 5.4
+ Giảm/Khắc phục độc tố 7.4
Cái này là cái gì? Một công ty có Mô hình kinh doanh tác động được thiết kế có chủ ý nhằm tạo ra kết quả tích cực cụ thể cho một trong các bên liên quan của công ty – chẳng hạn như người lao động, cộng đồng, môi trường hoặc khách hàng.
Điểm khách hàng 4.9
Điểm khách hàng đánh giá khả năng quản lý của công ty đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị có đạo đức, quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu cũng như các kênh phản hồi. Ngoài ra, phần này ghi nhận các sản phẩm hoặc dịch vụ được thiết kế để giải quyết cho một vấn đề xã hội cụ thể hoặc thông qua khách hàng của mình, chẳng hạn như sản phẩm y tế hoặc giáo dục, sản phẩm nghệ thuật & truyền thông, phục vụ khách hàng/khách hàng chưa được phục vụ đầy đủ và các dịch vụ cải thiện tác động xã hội của doanh nghiệp hoặc tổ chức khác.
- Quản lý khách hàng 4.9
Đạt được Chứng nhận B Corp là một thành tựu đáng kinh ngạc đối với thương hiệu Goli. Chứng nhận này phản ánh mạnh mẽ tất cả công việc chúng tôi làm với tư cách là một công ty và với tư cách là một cộng đồng nhằm biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, mỗi lần một viên kẹo dẻo.
Bruce Weiss , Giám đốc điều hành của Goli Nutrition, cho biết:
Giá trị cốt lõi của Goli Nutrition là tập chung vào con người và hướng đến sứ mệnh làm cho việc nâng cao sức khỏe trở nên đơn giản và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người. Goli for Good là sáng kiến đóng vai trò sâu sắc trong việc bảo vệ hành tinh và giúp đỡ các cộng đồng yếu thế trên toàn cầu. Đối với mỗi đơn hàng được đặt trên Goli họ sẽ tặng nguồ vitamin thiết yếu trong 6 tháng cho trẻ đang bị suy dinh dưỡng thông qua đối tác Vitamin Angels. Goli cũng làm việc với dự án trồng rừng Eden. Eden sẽ thay mặt cho khách hàng trồng cây cho mọi đơn hàng được đặt trên Goli.
Lưu ý: Bài viết này với nội dung chia sẻ thông tin và không nhằm mục đích cung cấp chẩn đoán, điều trị hoặc tư vấn y tế.